หน้าเว็บ

Hikvision แบบไหนดีเลือกไม่ถูก

สำหรับลูกค้าที่กำลังปลูกบ้านใหม่แล้วต้องการที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้วอยากได้เทคโนโลยีแบบอินฟาเรดหรือแบบสีตลอดเวลา 24 ชั่วโมง บางทีก็ยังเลือกไม่ถูกด้วยราคาด้วยจำนวนกล้องด้วยงบประมาณที่เราจัดเตรียมไว้แล้วก็ไม่รู้ว่า ความคมชัดมีมากน้อยแค่ไหนจะตอบโจทย์กับลักษณะของบ้านพักของเราหรือเปล่า 

     วันนี้ผมขออธิบายอย่างนี้นะครับ กล้องวงจรปิดแบบอินฟราเรดนะเนี่ยเหมาะกับการติดตั้งที่เราต้องการเห็นภาพเวลากลางคืนอย่างชัดเจนโดย พี่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าบริเวณนั้นเรามีกล้องวงจรปิดหรือบริเวณนั้นมีสัตว์เลี้ยง หรือบริเวณนั้นจำเป็นต้องดูผู้ป่วย ถ้าลักษณะหน้างานแบบนี้เราจะไม่ใช้กล้องวงจรปิดที่เป็น full Color หรือColorVU 
     กับในทางกลับกัน สถานที่บริเวณรอบบ้านที่มีต้นไม้มากเป็นป่ารกทึบ พื้นที่แสงสว่างน้อยแต่เราจำเป็นต้องการมองภาพให้ชัด นั่นคือประโยชน์ของการเลือกใช้กล้องที่มีสีตลอดเวลา เพราะนอกจากพี่จะได้ภาพสีจากการบันทึกกล้องวงจรปิดแล้วเรายังสามารถที่จะได้แสงสว่างภายนอกจากเจ้าหลอดไฟที่นำมาช่วยขยายชิปประมวลผลภาพสีให้มีความสว่างมากขึ้นณบริเวณที่เราติดตั้งกล้องวงจรปิด
    หลากหลายเหตุผลที่เราควรเลือกใช้กล้องวงจรปิดแต่สรุปสุดท้ายแล้วกล้องวงจรปิดคือเครื่องมือที่ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับตัวเราและครอบครัวเป็นอย่างมากหากท่านสนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด โทร 084-8457555 เรายินดีให้คำตอบที่ตรงประเด็นทุกการติดตั้ง