หน้าเว็บ

ความรับผิดชอบของโครงการหมู่บ้านคือการสร้างความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกครัวเรือน

สำหรับการเลือกบ้านเป็นที่พักผ่อนและเป็นที่ดูแลความปลอดภัยของคนในบ้านเราจึงเลือกหมู่บ้านที่มีความปลอดภัยสาธารณูปโภคพร้อมทรัพย์สะดวกสบาย


     แล้วควรดูอย่างไรล่ะว่าโครงการหมู่บ้านนี้จะปลอดภัย สำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านทางเราก็ได้สร้างความปลอดภัยไว้หลากหลายโครงการ รวมไปถึงโครงการนี้ จากเฟซหนึ่งที่ผ่านมาเป็นเวลา 3 ปีกว่า เราก็อยากดูแลซ่อมแซมบำรุงให้ระบบกล้องวงจรปิดของโครงการหมู่บ้านยังใช้งานได้สมบูรณ์แบบ อุปกรณ์กล้องวงจรปิดสิ่งไหนที่เสียชำรุดก็เร่งดำเนินการซ่อมบำรุงเปลี่ยนแปลงทันที 
     ด้วยการออกแบบมุมกล้องของโครงการหมู่บ้านกล้องวงจรปิดเราได้ออกแบบให้ทุกท่านสนเส้นทางที่ผ่านหน้าบ้านของลูกบ้านจะต้องเห็นการเข้าออกหรือการขับเคลื่อนของรถยนต์หรือมนุษย์ อาบเลยแผงลอยที่เคลื่อนที่ผ่านมาค้าขายภายในหมู่บ้าน 
     เราจะต้องรายงานผลของมุมกล้องได้ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ไม่ให้เกิดช่องว่างทางอาชญากรรมต่างๆได้ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เจ้าของโครงการได้ติดต่อให้เรามาดูแลสร้างความปลอดภัยในเฟสที่ 2 ต่ออีก ก็ต้องขอขอบพระคุณโครงการหมู่บ้านอยู่ดีในจังหวัดนครปฐมนี้ด้วยนะครับ