หน้าเว็บ

สิ่งหนึ่งที่กล้องวงจรปิดไม่โกหก และพูดความจริง

การทำงานทุกอาชีพทุกองค์กร เราไม่สามารถที่จะสอดส่องดูแลบุคลากรของเราได้ทั้งหมดว่าเขาจะปฏิบัติงานอย่างไรให้กับองค์กรของเรา

     บุคลากรเหล่านี้จะมีความจริงใจ และซื่อสัตย์ต่อองค์กรหรือไม่ เราก็ไม่สามารถขอพรขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ในพฤติกรรม ของ พนักงานหรือลูกจ้างของเรา พี่จะหวังให้เขาเป็นคนดีได้ทั้งหมด
     แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้ในฐานะเจ้าของกิจการนั้น คือเราจะต้องทราบการทำงานและพฤติกรรมของลูกจ้างของเราได้เป็นอย่างดี เราสามารถที่จะควบคุม ดีกว่าแก้ไข หากเกิดข้อผิดพลาด หรือวัฒนธรรมองค์กรในการทุจริตจนเป็นนิสัย อาจทำให้ธุรกิจของคุณนั้นเสียหายหรือต้องปิดกิจการไปเลยก็ได้ 
     ปัญหาเหล่านี้ จะไม่เกิด หากเรารู้วิธีป้องกันและแก้ไข การนำกล้องวงจรปิด มาใช้กับพฤติกรรมของมนุษย์ เพื่อ ไม่ให้กระทำผิดต่อองค์กร หรือหากการกระทำงานผิดพลาดเราจะได้รู้ในฐานะเจ้าของกิจการและจะได้ฝึกหัด แก้ไขในการปฏิบัติสิ่งนั้น ให้กลับมาสมบูรณ์แบบ ทั้งในการปฏิบัติหน้าที่หรือข้อผิดพลาดอื่นๆของตัวพนักงานได้
     กล้องวงจรปิดจึงจำเป็นที่จะต้องมีความคมชัดและสามารถบันทึกเสียงได้ทุกการสนทนาจะถูกการบันทึก จากกล้องวงจรปิดเข้าไปเก็บไว้ที่ตัว Memory Card เจ้าของกิจการสามารถรับชมออนไลน์และสามารถย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทุกๆวันในแต่ละชั่วโมงในการปฏิบัติงานของลูกน้องหรือลูกจ้าง ทุกสิ่งอย่างจะอยู่ในสายตาของเรา
     หากองค์กรของท่าน ต้องใช้พนักงาน ในเรื่องบัญชีหรือการเงิน ก็ต้องจำเป็นที่จะต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด หากลูกค้าท่านใดสนใจ ในการติดตั้งกล้องวงจรปิด เรายินดีให้คำปรึกษา วิธีอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ กล้องวงจรปิดที่จะนำมาใช้กับองค์กรของคุณได้อย่างชัดเจน และถูกต้องกับวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการ