หน้าเว็บ

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ความเป็นจริงเพื่อช่วยลดปัญหาต่างๆในการใช้ชีวิตประจำวัน

ของหายบ่อยมาก แต่ก็ไม่อยากโทษใคร โดยไม่มีหลักฐานยืนยัน

หากพูดถึงเรื่องการติดกล้องวงจรปิด ไม่ได้เพียงแค่ติดเพื่อดูความปลอดภัย ก็ติดเพราะมีของหายบ่อย แต่ต่อให้ติดกล้องแล้ว ของอาจจะหาย หรือไม่หาย อันนี้คอนเฟิร์มไม่ได้ 100 % แต่ที่รู้ๆ ของที่หายจะไม่หายเปล่าแน่นอน
เรารีบมาหาต้นตอของของหายกันเถอะ
ด้วยความอัจฉริยะของกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆได้ อีกทั้งเดี๋ยวนี้จะมีระบบแจ้งเตือนทันทีที่จับภาพบุคคลได้อีกด้วย ทำให้เราค้นหาหลักฐานได้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก 

นอกจากการติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าจะวางกล้องไว้ตำแหน่งไหนก็ได้นะคะ ตำแหน่งของการติดตั้งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเราติดตั้งกล้อง แต่ไม่สามารถเห็นในมุมบอดได้ ก็สูญเปล่า 

ซึ่งเทคนิคการติดตั้งกล้องให้ตอบโจทย์ที่สุด ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของทีมงาน MSC CCTV เลยค่ะ เพราะนอกจากตำแหน่งที่แม่นยำแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเดินสาย งานทุกอย่างต้องละเอียด และเรียบร้อยที่สุด เพราะบางกรณีคุณลูกค้าอาจจะติดกล้องที่ห้องนอนส่วนตัว ก็คงไม่อยากให้มีสายไฟเกะกะไปมา ในส่วนของการดีไซน์การเดินสายไฟนั้น เราสามารถทำให้ทุกอย่างดูลงตัว สบายตาได้ค่ะ หากลูกค้าต้องการปรับเปลี่ยนมุม หรือรายละเอียดอื่นๆ สามารถแจ้งทางทีมช่างได้เลย เพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณลูกค้ามากที่สุดค่ะ 
แม้กระทั่งในบ้านของเราเองก็ยังคงต้องมีการดูแลเรื่องของความปลอดภัยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยของทรัพย์สินที่มีค่า ของที่คุณรัก คนสำคัญของคุณ หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยที่เราเลี้ยงไว้ ทุกๆสิ่งล้วนมีคุณค่าทางจิตใจของเราทั้งสิ้น 

หากเราเลือกที่จะลงทุนเรื่องความปลอดภัย คุณภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณภาพสำคัญอย่างไร ? สำหรับกล้องวงจรปิด คุณภาพหมายถึงมาตรฐาน และความยั่งยืน คงทนของอุปกรณ์ คงไม่มีใครอยากเสียเงินบ่อยๆ หรืออยากเปลี่ยนกล้องวงจรปิดบ่อยๆ เป็นไปได้ก็ควรจะเป็นการดำเนินการครั้งเดียวแล้วจบทุกอย่าง หลังจากนั้นอาจจะเป็นการเข้าบำรุงรักษา ตามระยะเวลาที่เหมาะสมมากกว่า 

เราอยากให้คุณเลือกกล้องที่มีมาตรฐาน ติดตั้งกับบริษัทที่มั่นใจได้ ทั้งในเรื่องของผลงาน และการบริการ MSC CCTV ดูแลลูกค้าเป็นหลักร้อยราย ซึ่งด้วยความที่เรามีการทำงานแบบนี้ ไม่ปล่อยผ่านแต่ละงานไปอย่างง่ายๆ ทำให้คุณลูกค้ามีความประทับใจ และบอกต่อๆกันไป ต้องขอขอบพระคุณด้วยหัวใจจริงๆนะคะ และเรายังคงยืนยันที่จะรักษามาตรฐานของเราแบบนี้ต่อๆไป 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด 
โทร 084-8457555 , 086-8887555 Line@ : @msc7555 
#กล้องวงจรปิดนครปฐม #MSCCCTV #EZVIZ #HIKVISION