หน้าเว็บ

อยากติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น

     ด้วยสาเหตุของโลกปัจจุบันที่ต้องทำงานห่างไกลบ้านและต้องพัฒนาการหาเงินในทุกรูปแบบการทำงานค่อนข้างจะสลับซับซ้อนไม่มีวันหยุดที่แน่นอน ก่อนที่เราจะได้กลับบ้านหรือได้พักหรือกลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ในต่างจังหวัดนั้นเกิดขึ้นได้น้อยมาก 


     แต่เราห้ามความคิดถึงไม่ได้ทุกครั้งที่ทุกข์หรือสุขเราต้องการกลับไปอยู่บ้าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวต่างๆกับคนที่เรารักที่เขารออยู่ 
     สาเหตุของคนไกลบ้านทำให้กล้องวงจรปิดแบบไร้สายมีบทบาทมากขึ้น กล้องวงจรปิดไร้สายที่สามารถเล่าเรื่องราวต่างๆภายในครอบครัวของเราผ่านมือถือ application เพื่อสามารถพูดโต้ตอบได้ดูแลได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
     วันนี้แม่กินข้าวได้เยอะไหม เป็นประโยคคำพูดเสมอที่เอาไว้พูดคุยกับคุณแม่ในยามที่เราห่างไกลโอกาสที่เราจะได้กลับไปกินข้าวกับท่านมันน้อยเราเลยใช้แอพพลิเคชั่นดูกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือพูดคุยกับท่าน 
     วันนี้แม่เป็นยังไงบ้างอาการดีขึ้นไหม เป็นคำถามความห่วงใยที่เอาไว้ถามทุกข์สุขเวลาแม่ป่วยเวลาคุณพ่อไม่ค่อยสบาย กล้องวงจรปิดจะนำมาซึ่งประโยชน์มากมายหากเราเลือกใช้เป็น