หน้าเว็บ

CCTV WIFI CAMERA ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยทำให้การทำงานและการใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งถ้าเราสามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยในการบริหารจัดการ ในสภาวะที่เราต้องทำงานกันแบบ New – Normal ลด และเลี่ยงการสัมผัสร่วมกัน มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ในการทำงาน  
ทำให้มีบริษัทไม่น้อยนะคะ ที่ได้มีการวางแผน เริ่มมีการปรับตัว และได้ติดต่อให้ทางทีมงาน MSC CCTV ช่วยในการออกแบบระบบกล้องวงจรปิด ในการช่วยในการบริหารจัดการงานให้ทุกอย่างสามารถดำเนินต่อไปได้ ในยุค New – Normal แบบนี้

ซึ่งเมื่ออ่านมาถึงตรงนี้บางท่านอาจจะมองภาพไม่ออกว่า เราจะนำเทคโนโลยีระบบกล้องวงจรปิดมาช่วยในการทำงานอย่างไรได้บ้าง ? และจะสามารถทำงานได้จริงหรือไม่ ? จะทำให้การทำงานยุ่งยากกว่าเดิมรึเปล่า?
นอกจากการดูแลรักษาความปลอดภัยของที่พักอาศัย บริษัท หรือแม้กระทั่งในโรงงาน กล้องวงจรปิดสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในเรื่องนี้ค่ะ แต่หากเป็นในส่วนของการช่วยบริหารจัดการงาน ส่วนนี้เราต้องมาประชุมร่วมกันนะคะ ว่าคุณลูกค้ามีความต้องการอย่างไรบ้าง คุณลูกค้าอาจจะนำกล้องวงจรปิด ติดตั้งในตำแหน่งการตรวจสอบจำนวนสินค้า การช่วยในการตรวจนับสต็อกสินค้า
ซึ่งหากเรานำกล้องวงจรปิดมาใช้งานแทนพนักงาน นอกจากจะทำให้เราประหยัดงบในการจ้างพนักงานแล้ว เราสามารถนำพนักงานในตำแหน่งนั้นไปช่วยในการดูแลส่วนอื่นได้อีกด้วยค่ะ 
ซึ่งในการทำงานของระบบกล้องวงจรปิดนั้น เราสามารถที่จะตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง หรือตรวจสอบความถูกต้องในการทำงานได้ตลอดเวลาค่ะ หากมีปัญหา หรือของหาย ข้อมูลทุกอย่างในกล้องวงจรปิดจะเป็นหลักฐานให้กับเราได้ 

แต่หากบริษัทที่กำลังเริ่มต้น มีทุนจำกัดในการจ้างพนักงาน สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ รับรองว่ากล้องวงจรปิดสามารถตอบโจทย์ได้ดี ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยค่ะ ใช้แทนแรงงานคน ทนทาน และทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเลย ผลที่แสดงที่หน้าจอแบบ Real – Time สามารถทำให้เราวิเคราะห์ผลในการทำงานต่างๆได้ทันที ทำให้เราสามารถวางแผนการทำงานได้ฉับไว ไม่ต้องรอการสรุปรายงานจากแรงงานคน 

อีกทั้งยังสอดคล้องกับชีวิตยุคนี้ ถ้าเรามีพนักงานที่เราสามารถควบคุมความเสี่ยงได้ ก็จะยิ่งดีค่ะ เพราะหากรับจำนวนมาก ความปลอดภัย หรือความเสี่ยงในการเป็นพาหะในการนำเชื้อ Covid 19 มาก็จะมากขึ้นด้วย เพราะเป็นไปได้ยากค่ะ หากเราจะตรวจสอบว่าแต่ละวันพนักงานของเราได้ไปที่ไหนบ้าง ซึ่งก็ไม่มีใครอยากจะเป็น Covid 19 อยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ ? หากอะไรที่เราสามารถบริหารจัดการด้วยตัวเองได้ MSC CCTV แนะนำให้ทำไปก่อนนะคะ ...
ถึงสภาพแวดล้อมทุกอย่างจะดูเหมือนดีขึ้นแล้วก็จริง แต่การ์ดอย่าตกนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ
หากต้องการติดตั้ง วางแผนระบบกล้องวงจรปิด 
ทางเรามีความยินดีให้คำปรึกษานะคะ 
ติดต่อเรา 084-8457555 , 086-8887555 Line@ : @msc7555 
#กล้องวงจรปิดนครปฐม #MSCCCTV #EZVIZ